#เทคนิคลดหุ่น 40+ก็ลดหุ่นให้เป๊ะได้ มาพร้อมกับสุขภาพที่ดี เพียงทำตาม 4 ข้อนี้

94 จำนวนผู้เข้าชม  | 

#เทคนิคลดหุ่น 40+ก็ลดหุ่นให้เป๊ะได้ มาพร้อมกับสุขภาพที่ดี เพียงทำตาม 4 ข้อนี้

#เทคนิคลดหุ่น 40+ก็ลดหุ่นให้เป๊ะได้ 
มาพร้อมกับสุขภาพที่ดี เพียงทำตาม 4 ข้อนี้ 
.
เป็นเรื่องท้าทายของหนุ่มสาววัยเลข 4 สำหรับการต่อสู้กับการเผาผลาญที่ไม่ได้ประสิทธิภาพดีเท่าที่ควรและลดน้อยลงทุกวัน แต่ไม่ใช่เรื่องยากแล้วค่ะ เพราะเรารวมวิธีเด็ดๆมาให้ทุกท่านแล้ว
.
1.เลือกทานอาหาร ไม่ทานคาร์บ
คาร์โบไฮเดรตเป็นเชื้อเพลิง และแหล่งอาหารที่ไม่ผ่านการขัดสี เช่น ผลไม้สด ธัญพืชไม่ขัดสี และมันฝรั่ง รวมอยู่ในวิตามิน แร่ธาตุ ไฟเบอร์ และสารต้านอนุมูลอิสระ ถ้าเราตัดคาร์โบไฮเดรตออกจะทำให้ร่างกายขาดสารอาหารที่สำคัญโดยสิ้นเชิง นำไปสู่ผลข้างเคียง เช่น ท้องผูก เหนื่อยล้า และอาการหงุดหงิดได้
แต่เมื่ออายุมากขึ้น ความต้องการคาร์โบไฮเดรตในแต่ละวันของคุณจะลดลง ดังนั้นการทานคาร์โบไฮเดรตจากผักใบเขียว ข้าวกล้อง หรือมาจากธรรมชาติจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด และน้ำหนักไม่เพิ่มขึ้นแน่นอน
.
2.ทานผักให้เพิ่มมากขึ้น
การทานผักเป็นสิ่งที่ควรทำที่สุดเมื่อต้องการลดน้ำหนัก แต่อาจจะต้องมีการเลือกทานผักที่ไม่มีแป้ง และหากอายุมากขึ้นแล้ว ทานอาหารที่ประกอบด้วยผักให้มากขึ้นอย่างน้อย 3 ถ้วยตวงต่อวัน ทานควบคู่กับแหล่งโปรตีนดีก็จะทำให้อิ่มท้องมากขึ้น แถมได้สารอาหารที่มีคุณค่าและช่วยป้องกันโรคได้
.
3.ลด ละ เลิก การดื่มแอลกอฮอล์
หากมีการดื่มแอลกอฮอล์ การทำลายแอลกอฮอล์ก็จะกลายเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของร่างกาย นั่นหมายถึงอาหารที่บริโภคอาหารจะมีโอกาสน้อยที่จะถูกเผาผลาญ
เชื่อมโยงโดยตรงกับระบบการเผาผลาญ การจัดการน้ำหนัก และการสะสมไขมันหน้าท้อง หากเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ได้ก็จะทำให้ร่างกายเผาผลาญได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้นนะคะ
.
4.หลีกเลี่ยงการอดอาหารอย่างหักโหม
การลดน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพและยั่งยืนไม่ได้เกี่ยวกับการอดอาหาร การงดอาหาร แต่เปลี่ยนความคิดมาใช้ความสมดุลในการทานอาหารแทน ซึ่งหมายถึงการทานอาหารไม่น้อยหรือมากจนเกินไป โดยเน้นที่โภชนาการของอาหารแทน อาจจะไม่เห็นผลอย่างรวดเร็ว แต่วิธีนี้ทำให้ความรู้สึกดีที่สุดทั้งทางร่างกายและอารมณ์นะคะ
.
นอกจากการดูแลตัวเองแบบไม่หักโหมแล้ว ยังหุ่นดีได้แบบฟิตแอนด์เฟิร์ม สุขภาพดีไปพร้อมๆกันให้เพื่อนอิจฉากันไปเลยค่าาา

#uSmile101 #uSmileFitandFerm